Chính sách hỗ trợ khách hàng

INSOFT cam kết mang lại sự tin tưởng tới khách hàng bằng chất lượng, sự đa dạng, tính tiên tiến của sản phẩm cùng với dịch vụ hoàn hảo và đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

 1. Đảm bảo lợi ích khách hàng

  • Được cung cấp đầy đủ các thông tin dịch vụ khách hàng
  • Được giải đáp thắc mắc khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ
  • Nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Ngoài ra khách hàng còn có thể nhận được sự ưu đãi trong sử dụng dịch vụ của Công ty, …
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Các khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí khi tìm hiểu thông tin, giảm bớt được những chi phí cơ hội khi được san sẻ những băn khoăn lo lắng, được truyền đạt kinh nghiệm sử dụng sản phẩm…

2. Chân thành/ tôn trọng khách hàng

3. Luôn luôn chủ động

  • Thường xuyên cập nhật thông tin của khách hàng để có thể trò chuyện, cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng
  • Chủ động cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất và không để khách hàng khó chịu vì phải đợi lâu.
  • Tư vấn trung thưc, minh bạch những chế độ, chính sách của công ty.
  • Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và bảo vệ quyền lợi của khách hàng là trách nhiệm của bộ phần chăm sóc khách hàng.